Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Hé lộ vẻ đẹp tiềm ẩn trong thiết kế căn hộ Vinhomes Skylake

Vinhomes Skylake được thiết kế gồm 3 toà S1,S2, S3 với độ cao từ 37-42 tầng. Trong đó, 3 toà căn hộ này được thiết kế hình chữ L độc đáo với 100% phòng ngủ và khu bếp tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên.

Các căn hộ tại dự án này sẽ được thiết kế với loại căn hộ từ 1- 4 phòng ngủ, căn hộ Penthouse và biệt thự thông tầng trên cao Sky Villa. Toàn bộ mặt kính trong căn hộ được thiết kế chạm sàn cho tầm nhìn rộng mở. Lớp kính cường lực vốn được biết đến là loại kính an toàn, cách âm, cách nhiệt tốt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng căn hộ.

Xem thêm>>> 3 lý do nên mua chung cư Vinhomes Skylake.

Diện tích ban công rộng, lên tới 5-7m2, giúp căn hộ có hướng đón ánh sáng rất rộng, đem đến tầm nhìn thoáng và giúp căn phòng trở nên rộng rãi, tràn ngập nguồn năng lượng thiên nhiên…

Không những thế, các căn hộ tại Vinhomes Skylake cũng được thiết kế tối ưu cùng chi phí vô cùng hợp lý. Trong đó, nhiều thiết bị được thiết kế âm tường nhằm giải phóng không gian, đem đến sự thoải mái nhất cho gia chủ….


Thiết kế phòng ngủ căn hộ Vinhomes Skylake.

Trong quy mô diện tích khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ cho khách hàng sẽ có một hệ thống nội thất bao gồm :

- Hệ thống điều hòa gồm dàn lạnh âm trần 2 chiều.

- Thiết bị vệ sinh cao cấp. Đặc biệt căn 4PN sẽ sở hữu thiết bị vệ sinh đặc biệt cao cấp Duravit -Hansgrohe – Kohler

- Thiết bị bếp hiện đại Teka.

- Hệ thống tủ âm, sàn, trần thời thượng và được nhập ngoại hoàn toàn.

- Hệ thống ban công kính tối đa tầm nhìn cho chủ sở hữu.

- Toàn bộ mặt kính trong căn hộ thiết kế chạm sàn cho tầm nhìn rộng mở. Lớp kính cường lực vốn được biết đến là loại kính an toàn, cách âm, cách nhiệt tốt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng căn hộ.

Thiết kế phòng khách căn hộ Vinhomes Skylake.

Các căn hộ Vinhomes Skylake được thiết kế bởi những chuyên gia, kiến trúc sư hàng đầu trong và ngoài nước với phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng – điểm đặc trưng thường thấy của các dự án Vinhomes. Dự án cung cấp cho quý khách hàng những căn họ có diện tích khác nhau từ nhỏ đến lớn với 1 đến 4 phòng ngủ và ban công riêng biệt rộng lớn giúp không gian trong nhà luôn sáng bừng sức sống.

Điểm đặc biệt thu hút khi mở bán căn hộ Vinhomes Skylake Phạm Hùng mà chủ đầu tư muốn nhấn mạnh chính là mô hình thiết kế căn hộ thông minh – smarthome độc đáo. Những điểm sáng tạo và mới lạ được tích hợp tại các căn hộ nơi đây phải kể đến như sử dụng vách ngăn giữa thay cho tường chịu lực thông thường để vừa tạo cảnh quan đẹp mắt vừa đảm bảo yếu tố xanh thoáng mát, khu vực bếp ăn được thiết kế với những nội thất châu Âu sang trọng, hiện đại như máy hút mùi, bếp từ,…đầy đủ.

Bên cạnh đó, mặt sàn của các căn hộ đều được lát gỗ cao cấp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hệ thống an ninh thông minh cực kỳ an toàn với các thiết bị bảo mật hiện đại như cửa mắt mèo, khóa mã số, chuông hiển thị ảnh, camera 24/24,…

Với thiết kế thông minh, sáng tạo cùng đầy đủ tiện ích hiện đại, căn hộ Vinhomes Skylake khẳng định sẽ là nơi mang đến cho quý cư dân không gian sống xanh – an lành – đẳng cấp.

Liên hệ ngay để nhận thong tin chi tiết: 

Mr Phong - 096 44 33 678

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét