Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

4 LÝ DO NÊN MUA CĂN HỘ GÁC MÁI VINHOMES SKYLAKE PHẠM HÙNG


  Căn hộ áp mái hay còn gọi là Penthouse bắt nguồn từ Tòa nhà Plaza Hotel nhìn ra công viên trung tâm thành phố New York  vào năm 1923 và từ đây các loại căn hộ Penthouse được các chủ đầu tư quan tâm và dần lan rộng trên toàn thế giới.

Xem thêm>>>Không gian xanh mát tại dự án Vinhomes Skylake.

Tại Việt Nam  vài năm gần đây khái niệm căn hộ Penthouse mới bắt đầu được biết đến nhiều khi mà hàng loạt các chung cư, căn hộ cao cấp, khu đô thị kiểu mẫu, khu đô thị tiện ích xuất hiện ngày một nhiều hơn. Ngoài ra, khi nền kinh tế phát triển, thì ngày càng nhiều người giàu muốn hưởng thụ một cuộc sống thoải mái xứng đáng với công sức mà họ đã bỏ ra thời còn trai trẻ, nên họ tìm đến những căn hộ cao cấp hơn hoặc thậm chí là căn Penthouse đắt tiền.

Vậy tại sao căn hộ áp mái tại dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng là điểm nhấn đáng lưu tâm dành cho khách hàng thượng lưu?

1. Chủ đầu tư uy tín.

Với sức hấp dẫn của dòng căn hộ cao cấp Penthouse với thị trường ngày càng lớn và lan rộng đã khiến nhiều chủ đầu tư, công ty bất động sản đô xô xây dựng, chào bán Penthouse mà thực chất chỉ gắn mác mà không đạt chuẩn.



Căn hộ Penthouse kém chất lượng do cơi nới tầng áp mái.


Đến với Vinhomes Sky lake khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn Vingroup. Tập đoàn Vingroup được bình chọn là doanh nghiệp dẫn đầu trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2016 do Vietnam Report thực hiện.

Vingroup là chủ đầu tư của hàng loạt dự án đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam như: Times City, Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Central Park, Vinhomes Dragon Bay… và nhiều tổ hợp TTTM Shophouse tại các tỉnh thành trên cả nước.

Điểm ưu việt của các sản phẩm bất động sản của Vingroup là luôn đảm bảo cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội.



 Tiện ích cao cấp tại Vinhomes Skylake

2. Siêu phẩm bất động sản

Vinhomes Skylake Phạm Hùng là 1 dự án đẳng cấp nằm ở phía Tây Hà Nội, nơi mật độ dân số không quá chật trội nhưng lại là trọng tâm phát triển chính trong tương lai của thủ đô với nhiều công trình lớn như trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động Mỹ đình, tòa nhà Kaengnam,..

Dự án là tác phẩm kết hợp giữa Aedas – thương hiệu tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới và Vingroup – chủ đầu tư bất động sản số 1 Việt Nam, Vinhomes Skylake mang thiết kế chuẩn mực của những “dinh thự” ven hồ, sánh ngang với những công trình đẳng cấp trên thế giới. Không chỉ là bước đột phá về không gian căn hộ, Vinhomes Skylake còn là trải nghiệm sống đủ đầy trọn vẹn nhờ hệ thống tiện ích nội và ngoại khu hiện đại theo mô hình “tất cả trong một”.



Chung cư Vinhomes Skylake.


3. Căn hộ cao cấp, tiện nghi sang trọng

 Căn Penthouse skylake được chú trọng vào thiết kế và đầu tư vào chất lượng để sánh ngang với các căn Penthouse mang đẳng cấp quốc tế. Tất cả trang thiết bị trong căn hộ áp mái đều là nhưng thiết bị hiện đại nhất. Mang khách hàng đến với không gian sống như 1 căn biệt thự trên không.



Căn hộ áp mái Vinhomes Skylake.

4. Nuôi dưỡng cuộc sống tâm hồn.

Vì nằm trên cao nên căn hộ có thể dễ dàng đón được luồng không khí trong lành tươi mát của công viên hồ điều hòa tươi mát rộng 32ha ngay bên dưới.Nơi đây giúp cho gia chủ trách được những ồn ào, khói bụi của cuộc sống đô thi phố xá, cũng như tiếng trẻ em vui chơi hay tiếng sinh hoạt của các hộ gia đình khác.

Không những vậy sống trong căn hộ áp mái là nơi có tầm view tuyệt vời nhất, bao quát cả công viên hồ điều hòa xánh mát hay ngắm nhìn toàn cảnh thành phố rực rỡ ánh đèn lung linh.



Skyvilla tại Vinhomes Skylake mang đến những giây phút nghỉ ngơi thư thái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét