Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Không gian thoáng mát tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Nỗ lực kiến tạo hoàn hảo hơn nữa không gian sống đẳng cấp, hòa mình vào thiên nhiên cho các cư dân, Tập đoàn Vingroup đã có những sự thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế và chính sách bán hàng đối với căn hộ ven hồ “đắt giá” Vinhomes Skylake. Điều đó càng được thể hiện rõ nét khi dự án tiến về những căn cuối cùng.

Với tổng diện tích 2,3ha, Vinhomes Skylake bao gồm 3 tòa căn hộ đẳng cấp S1, S2, S3 tọa lạc tại vị trí thu hút tiếp giáp 2 mặt đường lớn là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, đồng thời được tận hưởng trọn vẹn không gian xanh mát từ “lá phổi xanh” của khu vực – công viên, hồ điều hòa Yên Hòa rộng 32ha ngay liền kề.


Các căn hộ tại Vinhomes Skylake có diện tích linh hoạt từ 49m2 đến 171m2 được thiết kế với tất cả các phòng ngủ đều tiếp xúc trực tiếp ánh sáng tự nhiên, 100% phòng khách và phòng bếp đều thoáng đãng, khang trang. Ngoài phần thiết kế thông minh, khoáng đạt đến từ đơn vị kiến trúc nổi tiếng Aedas, tạo điều kiện để khách hàng có thể bổ sung ý tưởng vào việc thiết kế, làm đẹp không gian căn hộ, mới đây Chủ đầu tư Vingroup đã đưa ra gói chính sách mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong đó nổi bật nhất là chính sách nhận bàn giao thô.

Theo đó, khách hàng nhận bàn giao thô các căn hộ 3 và 4 phòng ngủ tại Vinhomes Skylake sẽ được khấu trừ 5 triệu/m2 (chỉ áp dụng cho căn 3, 4 phòng ngủ và căn 2 phòng ngủ mua kèm cùng căn hộ 3, 4 phòng ngủ). Làm một phép tính đơn giản, đối với căn 3 phòng ngủ có diện tích 104,99m2 (S1-03), nếu nhận bàn giao thô chủ nhân căn hộ sẽ được trừ tới 5 triệu/m2, tính ra con số cụ thể được trừ rất hấp dẫn là 586 triệu.

 Vinhomes Skylake hút khách nhờ chính sách vượt trội


Đối với dòng căn hộ 3, 4 phòng ngủ tại Vinhomes Skylake, gói chính sách nhận bàn giao thô đang gây “sốt” thị trường

Không chỉ giảm chi phí tài chính xuống, nhận bàn giao thô còn đem lại cho khách hàng cơ hội được phép đưa ra các ý tưởng độc đáo, cảm quan thẩm mỹ riêng vào thiết kế căn hộ. Ngoài kết cấu thông minh được các kiến trúc sư Aedas tỉ mỉ xây dựng, chủ nhân căn hộ có thể tự lên ý tưởng để trang trí, hoàn thiện từng mảng nhỏ trong nhà theo phong cách sống của chính họ. Đó có thể là chọn màu sơn tường, chọn trang thiết bị nội thất, đập thông (khi mua 2 căn liền cạnh nhau) nhằm nới rộng diện tích và tạo sự gắn kết, độc đáo, cá tính hơn cách trang trí, tô điểm ban công…

Ngoài ra, với hệ thống ban công rộng tới 7m2 lại có tầm nhìn hướng hồ ngút ngàn mây nước, chủ nhân các căn hộ 3, 4 phòng ngủ và các căn góc có thể “hô biến” khoảng rộng ban công thành một “khu vườn nhỏ” rực rỡ màu lá hương hoa với dây phong lan lửng lơ khoe sắc, nhành hoa giấy được nắng vỗ về… Đối với những vị chủ nhân có sở thích nuôi chim cảnh, đây là không gian lý tưởng để thỏa niềm đam mê “sang chảnh” này. Tọa lạc trên tầng cao, đón nắng gió, khí trời dư đầy, chim muông sẽ dễ dàng thích ứng và phát triển tốt. Thấp thoáng tiếng líu lo, mỗi ngày tại đây là những bản giao hưởng đặc sắc.




Ban công thoáng rộng là khoảng không gian lý tưởng để gia chủ thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống

Trong khu vườn thơ mộng đó, đặt thêm một chiếc bàn nhỏ với vài chiếc ghế dựa nhỏ xinh, chủ nhân có thể ngồi ngắm cảnh, đọc sách, chuyện trò. Hoặc để hít thở khí trời, ngồi thiền tĩnh tâm hay say sưa đánh cờ với bạn đời, con cháu… Nhâm nhi tách trà và thưởng nhìn sinh hoạt đời thường của phố thị, trải nghiệm từng nhịp nhảy của thời gian hay bước chuyển của đất trời nơi ban công … còn gì tuyệt vời hơn. Một thế giới đầy sống động hiện diện chỉ trong vỏn vẹn 7m2. Khoảng diện tích 7m2 cũng có thể tận dụng để tập thể hình, rèn luyện thể thao. Đặt chiếc máy chạy bộ mini tại đấy, mỗi sớm mai khởi động với năm phút chạy và thưởng trà lặng đón bình minh vươn mình… những phút sống tuyệt vời này chỉ có tại Vinhomes Skylake.

Không gian sống tuyệt vời cộng với nhiều ưu đãi trong chính sách bán hàng  khiến căn hộ Vinhomes Skylake đang dần trôi về những căn cuối cùng. Để trở thành một trong những vị chủ nhân cuối cùng của Khu đô thị ven hồ 5 sao Vinhomes Skylake

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét