Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

9 lý do nên đầu tư Vinhomes Skylake - vị trí vàng sinh lời cao

Mặc dù chưa được ra mắt chính thức nhưng dự án Vinhomes Skylake đang thu hút rất mạnh sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Vậy tại sao dự án lại HOT đến vậy?

Được xây dựng theo mô hình khu đô thị sinh thái, dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng được định hướng trở thành một nơi an cư hoàn hảo gắn kết con người với thiên nhiên để tạo nên sự hài hòa trong phong cách sống giản dị mà hiện đại, sang trọng mà đẳng cấp. Mỗi căn biệt thự tại đây đều có thiết kế rất độc đáo mang lại những giá trị nhất định cho người sở hữu.

Xem thêm>>> Không gian xanh mát tại dự án Vinhomes Skylake.

Vị trí độc tôn Vinhomes Skylake


Điều đầu tiên phải nhắc đến đó là vị trí dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng. Tọa lạc trên đất vàng Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội gần ngã tư Keangnam giao cắt giữa đường Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng (Vành đai 3 )

Dự án Vinhomes Skylake nằm ngay mặt đường Phạm Hùng ( Vành đai 3) trong khu vực được quy hoạch hạ tầng đồng bộ , hiện đại. Là khu vực có lợi thuế cho thuê ( phù hợp với khách hàng đầu tư) . Liên kết khu vực điện, đường, trường, trạm thuận tiện giao thông đi lại. Gần các trung tâm văn hóa , chính trị, hội nghị Quốc Gia, tòa nhà Keangnam, các Bộ, các ban Ngành và các trường Đại học, Cao Đẳng.


Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Skylake.



Khẳng định đẳng cấp chủ nhân


Sở hữu căn hộ đẳng cấp Vinhomes Skylake, các chủ nhân căn hộ sẽ có cơ hội thể hiện và khẳng định đẳng cấp của mình, đẳng cấp Vinhomes hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị thiết kế danh tiếng hàng đầu thế giới:


Theo thông tin mới nhất, dự án Vinhomes Skylake được tư vấn thiết kế bởi hãng Aedas. Đây là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu quốc tế của Singapore về kiến trúc, thiết kế nội thất và quy hoạch tổng thể và cảnh quan. Aedas có 26 văn phòng đại diện tại 20 quốc gia trên toàn thế giới.


 Thiết kế đột phá:


Một nguồn tin mới nhất cho biết, Vinhomes Skylake gồm 3 toà S1,S2, S3 với độ cao từ 37-42 tầng.
Trong đó, 3 toà căn hộ này được thiết kế hình chữ L độc đáo với 100% phòng ngủ và khu bếp tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên.

Chiều rộng ban công mặt hồ sẽ từ 1,6m – 1,8m (tiêu chuẩn các dự án khác: 1,2m) lan can được ốp kính cường lực toàn bộ.
Diện tích ban công hướng hồ khoảng 5m2 – 7m2. Các căn mặt trong khoảng 3,6m2.

Mật độ căn/ sàn hợp lý:


Tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng, chủ đầu tư đã thiết kế và quy hoạch mật độ căn/sàn rất khoa học và vô cùng hợp lý. Toà S1 chỉ có 12 căn/ sàn với 8 thang máy, toà S2 và S3 gồm 20 căn/ sàn với 13 thang máy. Do vậy, cư dân Vinhomes Skylake khi di chuyển lên xuống sẽ dễ dàng và vô cùng thuận tiện.

Tỷ lệ cây xanh, mặt nước lý tưởng:


Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành về bất động sản, Vinhomes Skylake là dự án “hiếm hoi” khi sở hữu môi trường sống đặc biệt lý tưởng với mây nước giao hoà quanh năm. Dự án có diện tích 2,3 ha nhưng sở hữu 32 ha công viên, hồ điều hoà với 19ha mặt nước trong xanh, mát lành. Như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 26,49%, còn lại là cây xanh và mặt nước. Đây là mật độ xây dựng rất hấp dẫn, là “tổ ấm” hoàn hảo cho những ai yêu thích cuộc sống an nhiên.

Tính thanh khoản cao


Tọa lạc trên mảnh đất kim cương,  vị trí trung tâm kết nối giao thông cùng trục đường vành đai 3 huyết mạch , đây là dự án hiếm hoi được sở hữu nhiều lợi điểm vàng hứa hẹn sẽ có tính thanh khoản rất cao mà các nhà đầu tư luôn hướng tới.

Đầu tư bền vững


Qua rất nhiều dự án Vinhomes đã hoàn thành có thể thấy rằng, bất cứ dự  án nào của Vinhomes khi đã hoàn tất thủ tục bàn giao nhà, quý khách hàng đều có thể toàn quyền sở hửu, có thể để ở hoặc đầu tư cho thuê… mà không phải lo lắng bởi bất cứ trở ngại nào. Chính vì thế mua căn hộ Vinhomes, khách hàng có thể yên tâm về lợi ích đầu tư bền vững và ổn định

Tiềm năng tăng giá


Vị trí đắc địa, thiết kế tinh tế sang trọng cùng không gian xanh ấn tượng, Vinhomes Skylake Phạm Hùng sẽ bắt kịp xu hướng “hot” nhất trên thị trường BĐS hiện nay khiến giá trị thương mại của dự án cũng không ngừng tăng theo thời gian, nhất là khi nhu cầu nhà ở cao cấp ngày càng cao trong khi quỹ đất đô thị ngày càng hạn chế. Chính vì vậy Vinhomes Phạm Hùng hoàn toàn có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Là dự án của Vinhomes với đầy đủ các ưu thế vượt trội nên các căn hộ tại Vinhomes Skylake chắc chắn có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Hơn nữa, vì dự án toạ lạc ở khu vực đông dân cư, tập trung phần đông người nước ngoài sinh sống và làm việc, hạ tầng hiện đại, giao thông hoàn chỉnh, tiện ích và dịch vụ đẳng cấp nên khả năng sinh lời là hoàn toàn khả quan.

Hotline tư vấn Mr Phong 0964433678

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét